- 13 Tháng Bảy, 2020
- Thông tin ngành quảng cáo
Làm thế nào để tạo ra một logo hiệu quả
Dù bạn đang khởi nghiệp với một doanh nghiệp mới, hay đang thực hiện chiến lược tái cơ cấu thương hiệu cũ, việc sáng tạo ra một logo phù hợp, độc đáo là một bước đi cần thiết để thương hiệu của bạn tới gần với người tiêu dùng hơn. Nhưng việc thiết kế logo không phải là một công việc đơn giản, chi phí và thời gian để sáng tạo nó có thể sẽ rất lớn nếu như bạn không làm theo đúng phương cách chuẩn.Vậy làm thế nào để tạo ra một logo hiệu quả và phản ánh được giá trị doanh nghiệp của bạn? Hãy cùng Nguyễn Bá tìm hiểu thông qua bài viết này.
- Sự đơn giản.
Hầu như tất cả các logo đỉnh cao, mang tính biểu tượng đều có chung một đặc điểm đó là sự đơn giản. Tại sao lại là sự đơn giản? Bởi những logo đơn giản thường được khách hàng nhận diện ngay lập tức, nổi bật giữa hàng nghìn logo cầu kỳ, rườm rà của các đối thủ cạnh tranh. Logo là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp, mà để ghi dấu ấn đậm nét trong tâm trí khách hàng thì trước hết logo đó cần phải đảm bảo được yếu tố đơn giản đầu tiên.
- Tạo ấn tượng lâu dài.
Một logo hiệu quả nên nói với người tiêu dùng chính xác những gì họ cần biết về thương hiệu của bạn với chỉ một cái nhìn. Khi khách hàng muốn mua một sản phẩm hay lựa chọn một dịch vụ nào đó thì logo là điều đầu tiên họ thấy. Vì thế một logo cần phải mang tính trường tồn, vĩnh cửu và phải để lại ấn tượng lâu dài.
- Sự đồng nhất với giá trị thương hiệu.
Một logo hiệu quả phải có tính thống nhất và liên quan với những giá trị mà thương hiệu đem lại cho khách hàng. Logo với những hình khối, màu sắc và font chữ sẽ là thứ khắc ghi trong tâm trí khách hàng. Không phải những sản phẩm họ cung cấp, những chiến dịch Marketing tiền tấn tiền tỉ, chính logo mới là thứ đầu tiên và cũng là thứ dễ ghi đậm dấu ấn nhất trong mắt khách hàng.
- Sự độc nhất.
Một logo hiệu quả phải mang tính độc nhất, chỉ riêng nó mới có đặc tính như vậy. Tránh nhầm lẫn giữa bộ nhận diện của thương hiệu này và thương hiệu kia.
Khi bắt tay vào khởi nghiệp hoặc tái cơ cấu thương hiệu cũ bạn không được bỏ qua công việc thiết kế logo. Vì đây là cầu nối giữa doanh nghiệp của bạn với khách hàng. Nếu bạn đã có ý tưởng hoặc đang cần một ý tưởng để thiết kế logo hãy nhấc máy lên và liên hệ với Quảng cáo Nguyễn Bá để được tư vấn.
- Trụ sở: 365 Bà Triệu, tp KonTum.
- VPGD tại Kontum: 71 Đống Đa, TP.Kon Tum
- VPGD tại HCM: B.3.19 Millennium Masteri 132 Bến Vân Đồn, P06, Q4, tp Hồ Chí Minh.
- Xưởng sản xuất: 12 Đặng Xuân Phong, tp KonTum.
- Hotline: 0905950360 – 0898363366 (gặp Lam)
- Office: 02603923366.
- Website: https://nguyenba.vn
- Email: Info@nguyenba.vn
- #nguyenba #quangcao #kontum #banghieu
Với khát vọng kiến tạo giá trị và tối ưu hóa sức mạnh tiềm ẩn trong mỗi sản phẩm, chúng tôi xây dựng cho mình Tư duy thiết kế, Triết lý sáng tạo và gửi gắm Giá trị cho mỗi thương hiệu, mỗi doanh nghiệp cũng như cả cộng đồng.
Công ty Quảng cáo Nguyễn Bá Kon Tum tự hào là đơn vị đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của khách hàng!
Bài viết mới
- Decal 2 mặt và tính ứng dụng 3 Tháng Tám, 2020
- Sàn bê tông mài và ưu nhược điểm 3 Tháng Tám, 2020
- Tác dụng của thi công dán decal 24 Tháng Bảy, 2020
- Sơn giả bê tông và tính ứng dụng 23 Tháng Bảy, 2020
- Quy cách tiêu chuẩn của bảng hiệu tôn sóng 22 Tháng Bảy, 2020
- Chữ nổi tôn sơn là gì? 22 Tháng Bảy, 2020
- Ưu và nhược điểm của các loại chữ nổi 21 Tháng Bảy, 2020
- Tranh Slimled, tranh thế hệ mới của ngành quảng cáo 20 Tháng Bảy, 2020
- Để có một Showroom bắt mắt và đẳng cấp 20 Tháng Bảy, 2020
- Những điều cần lưu ý để có một thiết kế bảng hiệu đẹp 19 Tháng Bảy, 2020