fbpx
Thiết kế xanh Pano quảng cáo của Celadon City

Thiết kế xanh Pano quảng cáo của Celadon City

Lần trước tiên tại Việt Nam, biển hiệu ngoài trời của dự án Celadon City đã mang tới cho khách hàng một trải nghiệm xanh đúng nghĩa bởi những thiết kế khôn khéo với nguyên liệu là các loại hoa cỏ thiên thiên.

Trải nghiệm hoàn toàn mới

Gắn chặt với mục tiêu phát triển bền vững, đi ngược lại với xu hướng thân thuộc của những chủ đầu tư khác, Gamuda Land (HCMC), nhà đầu tư và phát triển khu đô thị hàng đầu đến từ Malaysia, đã lựa chọn cách tiếp cận rất mưu trí. Lần đầu tiên tại Việt Nam, làm biển bảng hiệu ngoài trời của dự án bất động sản mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Đó là mô hình thu nhỏ của khu thành phố Celadon City, một biển hiệu “xanh” đúng nghĩa được dựng tại trung tâm thương nghiệp Pico Plaza với thiết kế khéo léo từ nguyên liệu 100% thân thiện với môi trường.

Điểm lôi cuốn của bảng biểu này không chỉ ở việc tái hiện tuyệt vời thiết kế và không gian xanh đích thực của Celadon City mà còn ở việc sử dụng những chất liệu tự nhiên với gần 10 loại cây lá và hoa trang trí. Hình ảnh thu nhỏ đầy sức sống khiến không ít người bị thu hút và tò mò với không gian sống xanh hoàn toàn mới được kiến tạo ngay trong lòng TP.HCM.

Thiết kế xanh Pano quảng cáo của Celadon City
Thiết kế xanh Pano quảng cáo của Celadon City

Rất nhiều người khá ngạc nhiên khi chiêm ngưỡng mô hình “Thành phố xanh thu nhỏ”, mô phỏng dự án Celadon City của chủ đầu tư Gamuda Land (HCMC).

Không gian sống xanh hoàn hảo ở Celadon City

Celadon City, dự án khu tỉnh thành của Gamuda Land tại TP.HCM, đã mang tới một định nghĩa mới về không gian sống xanh hoàn hảo. Toàn bộ khuôn viên đô thị bao phủ vì màu xanh của cây cỏ, bất cứ một bước chân đặt xuống, cư dân đô thị cũng cảm nhận được sự hòa quyện ấn tượng với thiên nhiên đất trời.

Những hoạt động sống lành mạnh có thể trải nghiệm hằng ngày tại Celadon City như đi dạo trong công viên xanh mát, tham gia tiệc nướng BBQ, các hoạt động ngoài trời cùng gia đình nhiều mới hay nhâm nhi một chút café sáng với những người bạn. Cảm nhận nhịp sống tại Celadon City, bạn có thể thấy một sự kết nối tự nhiên giữa con người và tự nhiên và giữa các cư dân với nhau.

Thiết kế xanh Pano quảng cáo của Celadon City
Thiết kế xanh Pano quảng cáo của Celadon City

Trước khi thực sự được đặt chân tới thị trấn xanh Celadon City, khách hàng có thể tận hưởng thưởng thức “xanh” ngay tại mô hình thu nhỏ này

Có thể nói, không chỉ là những thông điệp, khẩu hiệu “suông”, với mô hình billboard bảng hiệu led và dự án Celadon City, Gamuda Land (HCMC) một lần nữa đã khẳng định địa điểm tiên phong trong việc thiết kế và lan tỏa đẳng cấp sống xanh đến cộng đồng. Đó là lối sống xanh từ những việc làm nhỏ nhất, trong từng quy trình giới thiệu dự án tới cộng đồng. Đặc biệt, hơn cả kiến tạo công trình, Gamuda Land (HCMC) mang tới một định nghĩa đúng cho phong cách sống xanh: Nghĩ xanh, nói xanh và làm xanh.

Thiết kế xanh Pano quảng cáo của Celadon City
Đánh giá

Khi sao chép bài viết, vui lòng để nguồn: Công ty quảng cáo Nguyễn Bá - thiết kế thi công nội ngoại thất quảng cáo tại Kon Tum (www.nguyenba.vn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *