Xu hướng bảng hiệu quảng cáo năm 2020

Năm 2020 là sự bùng nổ của các xu hướng bảng hiệu quảng cáo. Sự thay đổi hình ảnh nhận diện của nhiều công ty/ doanh nghiệp đã tạo nên làn sóng cạnh tranh giữa các đơn vị sản xuất bảng hiệu quảng cáo. Chính vì vậy, khách hàng cũng có nhiều hơn những sự lựa chọn cho thiết kế và thi công bảng hiệu. Những chiến dịch maketing đầy ý nghĩa nhằm khẳng định mình thông qua những bảng hiệu quảng cáo cực chất đã và đang được triển khai. Vậy năm 2020 xu hướng biển hiệu quảng cáo nào mới là “hot” nhất?

1.Tạo sự ấn tượng từ xa

Xu hướng bảng hiệu quảng cáo đầu tiên được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay đó chính là tạo ấn tượng từ xa. Xu hướng này có nghĩa là bằng cách nào đó, bảng hiệu quảng cáo của bạn sẽ được nhìn thấy từ ở rất xa. Vì sao lại như thế? Vì khi tạo được sự chú ý từ xa, thời gian khách hàng quan tâm đến bạn sẽ nhiều hơn so với việc đi ngang qua và lướt luôn qua. Bởi họ sẽ cảm thấy bị thu hút bởi thương hiệu bạn, sinh ra tâm lý tò mò muốn được biết đó là công ty, doanh nghiệp nào,… Hơn nữa, khi tạo được sự thu hút từ xa, khách hàng sẽ chỉ chú ý đến biển hiệu của thương hiệu bạn, bỏ qua những cái tên còn lại trên đường. Không chỉ vậy, đây còn tạo thói quen cho những khách hàng thân thiết, khiến họ nhận ra bạn chỉ trong vài giây khi đi qua con đường quen thuộc.

2. Màu sắc và độ sáng bóng.

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của các loại biển quảng cáo. Một thương hiệu biết làm mình trở nên có sức hút hay không phải dựa vào khả năng lựa chọn màu sắc cho gương mặt đại diện của mình. Năm 2019 hàng loạt các thương hiệu ra mắt đều chọn những màu sắc đậm, sự bùng nổ màu sắc này đánh dấu sự lên ngôi của nhiều thương hiệu. Mỗi màu sắc được các nhãn hàng này lựa chọn đều mang dấu ấn riêng, nhưng không hề cầu kỳ. Trên thực tế, thiết kế biển quảng cáo với tông màu đậm làm chủ đạo có lẽ được lấy cảm hứng từ xu hướng reto hiện đại. Những gam màu trung tính đã không còn phù hợp với nhiều thương hiệu khi lựa chọn biên quảng cáo là gương mặt của thương hiệu. Do đó, màu sáng và đậm mới chính là ngôi vị dành cho màu sắc của biển quảng cáo năm nay.

3. Cách sắp xếp bố cục có nghệ thuật.

Trong thiết kế ở bất cứ lĩnh vực nào, bố cục của sản phẩm luôn đóng vai trò quan trọng tạo nên sự thành công cũng như tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đặc biệt, trong thiết kế biển quảng cáo thì đây là yếu tố mang tính bắt buộc. Hãy nghĩ xem, không ai bỏ ra nhiều thời gian để quan sát hết tất cả những gì bạn trình bày trên biển quảng cáo của bạn. Hiện nay, nhiều thương hiệu không chỉ muốn thiết kế biển quảng cáo có bố cục hợp lý mà còn phải có nghệ thuật. Nghệ thuật sắp xếp bố cục nằm ở chỗ bạn biết bố trí các thông tin phù hợp, đâu là điều bạn muốn khách hàng nhìn thấy đầu tiên, đâu là thông tin liên hệ, đâu là thông điệp gửi gắm,…

4. Xu hướng tối giản ký tự.

Bên cạnh sắp xếp chi tiết có logic và nghệ thuật thì xu hướng tối giản kí tự đang dần trở nên phổ biến trong biển quảng cáo của nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Bạn hiểu như thế nào về tối giản kí tự ? Tất nhiên, tối giản kí tự không phải là sắp xếp bố cục có nghệ thuật. Kí tự là từ ngữ bạn ghi trên biển hiệu, còn bố cục là những quy tắc sắp xếp hợp lý. Xu hướng này dần trở nên phổ biến và trở thành một trong những xu hướng được các thương hiệu đình đám hàng đầu trên thế giới lựa chọn. Ngoài tên thương hiệu và địa chỉ, thông điệp hoặc hình ảnh thì nhà thiết kế không thêm bất cứ yếu tố nào khác. Mục đích của việc đơn giản các kí tự trên biển quảng cáo chính là đảm bảo công chúng sẽ bị thu hút theo ý đồ mà thương hiệu muốn khách hàng phải để ý tới. Hơn nữa, xu hướng này đảm bảo tính thẩm mỹ, sạch sẽ và sang trọng cho doanh nghiệp. Trong các thông tin về thương hiệu như tên, số điện thoại, hình ảnh thì nhấn mạnh vào tên thương hiệu thay vì những thông tin rườm rà khác là lựa chọn cực kỳ thông minh. Nhớ được tên thương hiệu sẽ tự khắc khiến khách hàng tìm đến.

5. Tạo hiệu ứng kim loại.

Hiệu ứng kim loại là một xu hướng đã rộ lên nhiều năm nay nhưng đến 2020 này nó mới nở rộ và trở thành trào lưu trong thiết kế bảng hiệu quảng cáo. Bạn biết đấy những thứ lấp lánh, kim loại chưa bao giờ và không bao giờ bị lỗi thời. Do đó, nhiều đơn vị thi công quảng cáo đã lấy kim loại như inox bạc hoặc vàng làm tâm điểm cho bảng hiệu. Xu hướng tạo hiệu ứng từ màu sắc kim loại với những bảng hiệu lấp lánh đã làm nổi bật sự sang trọng và đẳng cấp cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, là sự kết hợp với thiết kế 3D, sự hòa quyện giữa vàng và những kim loại nổi khác đã tạo nên những tuyệt tác nghệ thuật xây dựng bảng hiệu đặc sắc.

Nếu bạn muốn đuổi kịp xu hướng năm 2020 hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
  • Trụ sở: 365 Bà Triệu, tp KonTum.
  • VPGD tại Kontum: 71 Đống Đa, TP.Kon Tum
  • VPGD tại HCM: B.3.19 Millennium Masteri 132 Bến Vân Đồn, P06, Q4, tp Hồ Chí Minh.
  • Xưởng sản xuất: 12 Đặng Xuân Phong, tp KonTum.
  • Hotline: 0905950360 – 0898363366 (gặp Lam)
  • Office: 02603923366.
  • Website: https://nguyenba.vn
  • Email: Info@nguyenba.vn
  • #nguyenba #quangcao #kontum #banghieu

    Với khát vọng kiến tạo giá trị và tối ưu hóa sức mạnh tiềm ẩn trong mỗi sản phẩm, chúng tôi xây dựng cho mình Tư duy thiết kế, Triết lý sáng tạo và gửi gắm Giá trị cho mỗi thương hiệu, mỗi doanh nghiệp cũng như cả cộng đồng.

    Công ty Quảng cáo Nguyễn Bá Kon Tum tự hào là đơn vị đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của khách hàng!

    Thông tin gần đây

    Tác dụng của thi công dán decal

    Theo nhu cầu đô thị hóa, việc dán decal đã phổ biến hơn cho nhà kính, văn phòng, xe cộ…. Nên khách hàng cần hiểu biết về vật liệu thi công này, dùng vào mục đích gì, có những loại...

    Quy cách tiêu chuẩn của bảng hiệu tôn sóng

    Trong xã hội ngày nay, có muôn vàn loại bảng hiệu để khách hàng lựa chọn. Hôm nay Nguyễn Bá gửi tới các bạn bảng hiệu tôn sóng, một loại bảng hiệu đang làm mưa làm gió trong giới quảng...

    Chữ nổi tôn sơn là gì?

    Trong ngành quảng cáo hiện nay có rất nhiều loại chữ nổi như chữ nổi Alu, chữ nổi Mica,… Hôm nay Nguyễn Bá giới thiệu tới bạn một loại chữ nổi không quá mới mẻ nhưng không phải ai cũng...

    Gia công Chữ nổi Kon Tum

    Ưu và nhược điểm của các loại chữ nổi

    Chữ nổi hoặc biển quảng cáo chữ nổi với những đặc tính đẹp, sang trọng, nổi bật và vô cùng bắt mắt đã và đang là ưu tiên lựa chọn của hầu hết cá nhân hoặc doanh nghiệp hiện nay....

    Màn hình LED quảng cáo chúc mừng sinh nhật Lee Min Ho

    Tranh Slimled, tranh thế hệ mới của ngành quảng cáo

    Xã hội càng phát triển kéo yêu cầu về  tranh Slimled siêu mỏng tăng cao. Sự cạnh tranh giữa các đơn vị làm biển bảng quảng cáo càng lớn nhằm đảm bảo cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Vậy...

    Để có một Showroom bắt mắt và đẳng cấp

    Showroom là nơi công ty quảng bá hình ảnh thương hiệu và trưng bày sản phẩm của mình với khách hàng. Vì thế việc tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất showroom chuyên nghiệp và uy tín là...

    Decal là gì? Ưu điểm và ứng dụng của decal

    Chất liệu decal là gì mà được ứng dụng nhiều trong trang trí và hàng hóa sản phẩm hiện nay? Chúng có ưu điểm gì mà nhiều người làm đến vậy ? Hãy cùng Nguyễn Bá tìm hiểu để nắm...