Với Nguyễn Bá, chúng tôi không có quan điểm mình bị khách hàng chê trách mà đều coi đó là góp ý để hoàn thiện sản phẩm dịch vụ, từ đó mình trưởng thành hơn. Vì vậy khách hàng nào cũng có quyền lên tiếng khi thấy chưa hài lòng.

Bản thân Nguyễn Bá ngay từ đầu luôn trân trọng khách hàng như một người bạn, đồng hành chia sẻ cùng chúng tôi từ những ngày đầu khó khăn. Vì vậy khi người bạn của mình có những góp ý chân thành để mình tốt hơn thì sao phải ngại? Đó là lý do vì sao Nguyễn Bá cần lắng nghe và ghi nhận những ý kiến và yêu cầu từ khách hàng xuyên suốt 7 năm phát triển của mình.

TIẾP NHẬN YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

Nguyễn Bá - Quảng cáo Kon Tum không ngừng nỗ lực để mang lại dịch vụ tốt hơn. Chúng tôi luôn cần sự góp ý từ quý khách hàng - những người trực tiếp sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Nguyễn Bá.